Chính sách đổi trả sản phẩm khi mua hàng tại Lyon Coffee

chính sách đổi trả sản phẩm

Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, LYON COFFEE có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất. Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Chính sách đổi trả sản phẩm khi mua hàng tại LYON COFFEE
Chính sách đổi trả sản phẩm khi mua hàng tại LYON COFFEE

I. QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG

1. Các trường hợp được đổi/trả hàng

1.1 Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật của LYON COFFEE. Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại LYON COFFEE, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

⇒ Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

⇒ Bước 2: Quý khách liên hệ với HOTLINE 1800 9450.

⇒ Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu được xác rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. Quý khách vui lòng truy cập ngay mục III (Hướng dẫn đổi trả hàng) để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian cho Quý khách. Vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại LYON COFFEE.

1.2 Hàng giao bị sai, thiếu, vỡ:

Quý khách nên kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng. Nếu gặp trường hợp giao sai, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng HOTLINE 1800 9450, để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng. Xin vui lòng quay video khui hàng, chụp ảnh sản phẩm gửi cho chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.

Sau 72h kể từ khi Quý khách nhận hàng, LYON COFFEE có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Hàng giao bị lỗi kĩ thuật, bị sai, thiếu, vỡ
Hàng giao bị lỗi kĩ thuật, bị sai, thiếu, vỡ

2. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi trả)

Sản phẩm đổi trả không do lỗi kỹ thuật.

3. Điều kiện đổi hàng

Chính sách đổi trả hàng của LYON COFFEE để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:

• Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

• Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

• Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

• Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

• Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc giá trị thấp hơn.

• Yêu cầu Quý khách phải có hóa đơn mua hàng khi đổi hàng. Công ty không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm chứng từ trên.

• Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v… phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.

• Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.

• Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được Quý khách đăng ký trong đơn hàng.

4. Thời gian đổi trả hàng

Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa là 3 ngày.

5. Chi phí đổi trả hàng

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả. Và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Đối với các sản phẩm đổi lại do ý chủ quan từ khách hàng. Quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.

II. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng , chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp

1. Đổi sản phẩm mới

Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size, cùng nhãn hàng…).

Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách. Chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.

2. Hoàn tiền

Việc hoàn tiền (chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế). Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.

Quy định đổi hàng và hoàn tiền
Quy định đổi hàng và hoàn tiền

III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.

Bước 2: Đăng ký đổi trả

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới HOTLINE: 1800 9450 với thông tin như sau:

• Họ tên, số điện thoại và sản phẩm đã mua

• Đổi hay trả sản phẩm và lý do đi kèm

• Mã sản phẩm + màu sắc sản phẩm + size sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:

• Sản phẩm muốn đổi/ trả.

• Hóa đơn bán hàng.

• Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ

Lưu ý: Hàng không thể đổi mà KHÔNG có hóa đơn của LYON COFFEE

Bước 4: Gửi hàng về cho LYON COFFEE

Quý khách gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ: 564/28 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp TPHCM

Lưu ý: 

Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v… của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.

Khi đóng gói sản phẩm đổi/ trả gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng cách thức phù hợp. Để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới HOTLINE: 1800 9450
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới HOTLINE: 1800 9450

Bước 5: Thực hiện chính sách đổi/ trả sản phẩm

Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả. Cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 03 – 05 ngày làm việc.

Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, LYON COFFEE có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất. Trường hợp có thắc mắc, xin vui lòng điền vào bảng dưới đây:

ĐIỀN THÔNG TIN TƯ VẤN - TRIỂN KHAI







    ⭐️ Tham khảo thêm dịch vụ Lyon Coffee

    ⭐️ Mảng Quán Cafe ⭐️

    ⭐️ Mảng Xe Cafe ⭐️

    ⭐️Mảng Cà Phê⭐️

    ⭐️ Mảng Máy Móc⭐️

    CHỦ ĐỀ THU HÚT CẦN XEM 

    Cách đăng ký làm thẻ xanh covid

    Thời gian bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh

    Tìm hiểu bệnh Bớt dát cà phê sữa (Cafe Au Lait Spots)

    Top 140 stt cà phê thả thính, cap hay về cafe sữa và tình yêu

    Bấm chia sẻ tại đây:
    fb-share-icon

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *